Dưỡng da bằng mỹ phẩm HaraWhite

Chào mừng bạn đến với trang web của chúng tôi. Ôi, mình không thích thời tiết mùa đông như vậy đâu. Bạn biết sao không, da mình rất nhạy cảm, mùa đông thường làm cho da mình căng cứng, nhăn nheo và bong tróc. Nhưng không sao, mình đã có cách chữa, đó là nhờ mỹ phẩm Harawhite.

 Bài viết sau đây, mình sẽ chỉ cho bạn cách dưỡng da vào mùa đông. Chỉ cần tuân thủ 5 bước chăm sóc da sau đây, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng ngần không thì vết, mà không lo bị bong tróc, đẹp như da mùa hè ấy.
Bước 1 – Tẩy trang cho da mặt
Cho dù bạn có trang điểm hay không thì bạn vẫn nên sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn.


• Da nhờn mụn: bạn nên dùng tẩy trạng dạng nước và chỉ dùng dầu khi loại bỏ lớp trang điểm đậm, tránh sử dụng sản phẩm có chứa cồn.
• Da khô: bạn nên dùng dạng sáp hoặc dạng dầu bởi kết cấu khá đặc có thể vừa làm sạch da vừa cung cấp độ ẩm dịu nhẹ cần thiết mà không làm da mất nước.
• Da hỗn hợp, da thường: loại tẩy trang dạng gel với kết cấu không quá đặc hay quá lỏng để có thể tác dụng tẩy trang sâu cho da, khiến da không bị khô.
• Da nhạy cảm: Hãy dùng tẩy trang dạng nước Miceller Water vì làn da khá “khó tính”
Bước 2 – Sử dụng sữa rửa mặt
Sữa  rửa mặt Green Tea Cleanser với công dụng chính là làm sạch da, không tạo cảm giác khô ráp, căng cứng sau khi sử dụng làm da vẫn mềm mịn và dễ chịu. Không cần quá cầu kì khi lựa chọn sữa rửa mặt nhưng nhớ hãy dùng nước ấm mỗi khi rửa mặt nhé:


• Da thường, da khô và da hỗn hợp: Các loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên sẽ dễ chịu với làn da hơn.
• Da nhờn mụn và da nhạy cảm: Hãy chọn các loại dược mỹ phẩm vừa lành tính lại đảm bảo an toàn cho da.
Bước 3 – Sử dụng toner
Toner còn được gọi là nước hoa hồng là loại nước giúp da cân bằng độ PH sau khi rửa mặt. Toner còn có tác dụng giúp da dưỡng ẩm đặc biệt là vào mùa lạnh và cho da dễ hấp thụ các loại kem dưỡng ẩm hoặc các chất đặc trị. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng loại toner ít cồn khoảng mặt 2-3 lần/ngày, việc sử dụng quá nhiều khiến da bị khô ráp, da bị bào mòn.
Bước 4 – Sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da
Dưỡng trắng da mùa đông cho da khô
Tuyến bã nhờn của da khô hoạt động kém, da dễ bị mất nước, khô và nhăn nheo khi gặp thời tiết lạnh. Đặc biệt lúc nhiệt độ xuống thấp, độ ẩm trong không khí giảm làm da càng mất nước hơn, bong tróc, xỉn màu và gây ngứa ngáy.
Bạn nên ưu tiên chọn kem dưỡng trắng da có độ ẩm tốt cao với các thành phần như hyaluronic acid Na, hydrolyzed collagen, lysine, vitamin E, B, chiết xuất từ bơ hoặc hạnh nhân… có tác dụng chống khô da, làm da mềm mịn tức thì, tăng sự đàn hồi có trong bộ dưỡngda mặt HaraWhite.


Dưỡng trắng da mùa đông cho da nhờn mụn
Thông thường làn da nhờn mụn không nên dưỡng trắng vì đôi khi trong kem dưỡng trắng da có chứa một số chất không phù hợp với mụn, khiến da bị kích ứng và nổi mụn nhiều hơn.
Dưỡng trắng da mùa đông cho da nhạy cảm
Kích ứng, nổi mẩn đỏ, dị ứng… là những tình trạng dễ xảy ra nếu làn da nhạy cảm không được chăm sóc bằng những sản phẩm phù hợp. Hãy chọn những sản phẩm đảm bảo các yếu tố: không chứa dầu, không mùi hương, không chất bảo quản Paraben, chất điều chỉnh độ pH Triethanolamin/ Diethanolamin, chất tạo bọt Sodium lauryl sulfate, chất tạo ẩm, chất bảo quản Phenoxyethanol.
Bước 5 – Bảo vệ da
Có thể bảo vệ da bằng nhiều cách khác nhau nhưng để có được làn da trắng sáng, bạn bắt buộc phải đảm bảo các yếu tố sau:

• Thoa kem chống nắng HaraWhite mỗi khi ra đường cả khi mùa lạnh hay thời tiết hơi ẩm ướt nhé.
• Che chắn da cẩn thận bằng áo khoác, mũ trùm hay khẩu trang y tế.
• Đắp mặt nạ dưỡng ẩm, làm trắng da ít nhất là 1 lần/tuần để làn da săn chắc, khỏe mạnh.
• Uống đủ 2-2,5 lít nước/ngày để ngăn chặn tình trạng da nứt nẻ hay bong tróc do trời lạnh làm da mất nước.
Mình hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn. Mình đã trải nghiệm được tác dụng rồi nhé, cực hiệu quả luôn đó. Quan trọng bạn phải xác định xem da mình là loại da nào.


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến