Mỹ phẩm HaraWhite giúp bạn có làn da đẹp

Các chuyên gia nói gì để giúp da đẹp

Xin chào các bạn, nay mình xin giới thiệu cho các bạn bài viết nói về cách chuyên gia da liễu chăm sóc da giúp da đẹp, luôn căng mịn.
Có những độ tuổi nhất định mà lúc đó làn da của bạn bị lão hóa, xấu xí. Lúc đó bạn sẽ làm gì để phòng tránh? Bạn có biết các chuyên gia da liễu làm cách nào để giảm sự xấu đi của da, giúp da luôn đẹp, khỏe mạnh.

1. Chỗ ngồi máy bay

Khi bạn ngồi ở trên máy bay, ở độ cao hàng nghìn mét so với mặt đất,khi đó bạn đang ở gần mặt trời hơn. Bạn nên chọn chỗ ngồi gần cửa sổ, khi đó, bạn có thể điều chỉnh tấm chắn cửa theo ý của mình khi ánh nắng quá gay gắt, có thể làm hỏng da hơn. Còn nếu không, bạn ngồi ở những vị trí khác thì việc điều chỉnh tấm chắn là việc khó khăn.

2. Kem chống nắng 


Hiện nay, có rất nhiều người lầm tưởng SPF càng cao thì khả năng chống lại tia tử ngoại của kem chống nắng càng tốt, nhưng sự thật không phải như bạn nghĩ và bạn chỉ cần kem có SPF 50 là có thể chống lại tới 98% tia UV có hại rồi.

3. Sờ tay lên mặt


Ơ tay có rất rất nhiều vi khuẩn từ bên ngoài. Vi khuẩn từ tay có thể truyền lên mặt và gây tình trạng nghiêm trọng hơn cho các vết mụn. Và khi kem dưỡng da, serum, kem chống nắng, đồ make up hòa cùng chỗ vi khuẩn đó thì còn tệ hơn, da bạn sớm muộn gì cũng bị tàn phá chỉ vì thói quen rất xấu này.

4. Tắm nắng thường xuyên


Bất cứ một sự thay đổi màu sắc nào, dù là nhỏ nhất trên da, cũng là vấn đề đáng lưu ý. Tắm nắng nhằm sở hữu làn da bánh mật, nhìn thì đẹp nhưng đó lại khiến cho da xuống cấp nhanh nhất. Vì vậy, hãy tìm cách bảo vệ da tối đa bằng quần áo, kem chống nắng thay vì cố phơi ra thật nhiều để có làn da sành điệu.



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến